Bạn đang không biết nên chọn loa nào cho hệ thống âm thanh nhà hàng. Đừng quá lo lắng, bài viết hôm nay của Danamthanhhoitruong sẽ giới thiệu đến bạn các dòng loa cho nhà hàng chuyên nghiệp nhất. Cùng theo dõi nhé!

Tại sao nên lắp đặt hệ thống loa chuyên nghiệp cho nhà hàng

Để có thể đáp ứng nhu cầu tối đa của con người thì có rất nhiều nhà hàng, quán ăn mọc lên với nhiều hương vị khác nhau. Tuy nhiên để đem đến sự thoải mái, dịch vụ tốt nhất cho người dùng thì hệ thống loa nhà hàng là yếu tố không thể thiếu. Loa sẽ phát ra các giai điệu nhẹ nhàng sẽ giúp không khí trong nhà hàng, trung tâm tiệc cưới, khách sạn trở nên ấm cúng, gần gũi, tăng cảm giác ngon miệng cho người dùng.

Nhận thấy được điều này các chủ nhà hàng khách sạn đã không ngần ngại đầu tư vào hệ thống loa, lắp đặt âm thanh nhà hàng. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều dòng loa với thiết kế và mức giá khác nhau chính vì thế cần cân nhắc để đưa ra phương án tốt nhất.

Những  dòng loa nhà hàng chuyên nghiệp

Có rất nhiều loại loa nhà hàng, loa Bose cho quán Cafe, có loại công suất nhỏ, kích thước nhỏ tuy nhiên có loại lại công suất cực lớn và kích thước cũng lớn, vì vậy khi lựa chọn các bạn cần phải biết mục đích sử dụng của mình là gì, từ đó lựa chọn ra các sản phẩm sao cho phù hợp.

  • Với các nhà hàng nhỏ thì nên chọn các dòng loa có thể phát ra âm thanh du dương, nhẹ nhàng, tiếng loa sạch để giúp thực khách khi đến dùng bữa có thể trao đổi và nói chuyện thật thoải mái chứ không phải gắng giọng để nói to. Trong trường hợp này, dòng loa âm trần, loa treo tường và loa cột là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.
  • Đối với nhà hàng ở mức độ trung bình thì nên lắp đặt các dàn âm thanh lớn 1 chút đủ cho nhu cầu tổ chức các buổi tiệc nhỏ hoặc sinh nhật, khi này loa sân khấu sẽ là gợi ý tốt và phù hợp nhất dành cho nhà hàng của bạn.
  • Nếu là nhà hàng tiệc cưới hoặc hội trường của khách sạn thì nên sử dụng loa hội trường, hoặc loa array vì công suất của nó lớn và tiếng nó sẽ cực hay. Hơn nữa với thiết kế tinh tế của nó sẽ mang đến cho không gian nhà hàng sự sang trọng và đẳng cấp nhất.

Xem thêm: https://amthanhhoitruong.company.site/products/Anh-sang-hoi-truong-p411262394